mlhometop

How to Not Receive Link Penalty from Google:


ഗൂഗിളിൻ്റെ ലിങ്ക് പെനാൽറ്റികളിൽ നിന്ന് എങ്ങനെ രക്ഷപ്പെടാമെന്ന് എപ്പോഴെങ്കിലും ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ? SEO-യുടെ മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പിൽ, ഈ പിഴകൾ ഒഴിവാക്കുന്നത് നിർണായകമാണ്. നിങ്ങളുടെ വെബ്‌സൈറ്റ് Google-ൻ്റെ നല്ല പുസ്‌തകങ്ങളിൽ സൂക്ഷിക്കാനും സെർച്ച് എഞ്ചിനുകളുമായും ഉപയോക്താക്കളുമായും നല്ല നില നിലനിർത്താനുമുള്ള പ്രവർത്തന തന്ത്രങ്ങളിലേക്ക് ഞങ്ങൾ മുഴുകും.

How to Not Receive Link Penalty from Google:

പല വെബ്‌സൈറ്റുകൾക്കും, സെർച്ച് എഞ്ചിനുകളിൽ നിന്ന് പിഴ ലഭിക്കുന്നത് ദുരന്തമായിരിക്കും. ഇത് സെർച്ച് എഞ്ചിൻ റാങ്കിംഗിനെ മാത്രമല്ല, മൊത്തത്തിലുള്ള ഓൺലൈൻ ദൃശ്യപരതയെയും ട്രാഫിക്കിനെയും ബാധിക്കുന്നു. ലിങ്ക് ബിൽഡിംഗിൻ്റെ ചെയ്യേണ്ടതും ചെയ്യരുതാത്തതുമായ കാര്യങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ, നിങ്ങളുടെ സൈറ്റിനെ പിഴകളിൽ നിന്ന് സംരക്ഷിക്കാനാകും.

ഗൂഗിൾ പെനാൽറ്റികളുടെ വ്യത്യസ്ത തരങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുന്നു :

ഗൂഗിൾ പെനാൽറ്റികൾ രണ്ട് പ്രധാന തരത്തിലാണ് വരുന്നത്: അൽഗോരിതം, മാനുവൽ. പാണ്ട അല്ലെങ്കിൽ പെൻഗ്വിൻ പോലുള്ള അപ്‌ഡേറ്റുകളുടെ യാന്ത്രികമായ അനന്തരഫലമാണ് അൽഗോരിതമിക് പെനാൽറ്റി. ഈ അപ്‌ഡേറ്റുകൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്‌തിരിക്കുന്നത് നേർത്ത ഉള്ളടക്കം, കീവേഡ് സ്റ്റഫ് ചെയ്യൽ, അല്ലെങ്കിൽ നിലവാരം കുറഞ്ഞ ബാക്ക്‌ലിങ്കുകൾ എന്നിവ പോലുള്ള നിർദ്ദിഷ്‌ട പ്രശ്‌നങ്ങൾ ലക്ഷ്യമിടുന്നതിനാണ്.

Understanding Different Types of Google Penalties

ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു വെബ്‌സൈറ്റിന് നിരവധി നിലവാരം കുറഞ്ഞ ബാക്ക്‌ലിങ്കുകൾ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ, Google-ൻ്റെ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ ലംഘിച്ചതിന് പെൻഗ്വിൻ അൽഗോരിതം സൈറ്റിന് പിഴ ചുമത്തിയേക്കാം. ഇത് ഒരു ലിങ്ക് പെനാൽറ്റി കാരണം സെർച്ച് എഞ്ചിൻ റാങ്കിംഗിലും ദൃശ്യപരതയിലും ഗണ്യമായ കുറവുണ്ടാക്കാം.

അൽഗോരിതമിക് പെനാൽറ്റികൾ Google-ലെ മാനുഷിക നിരൂപകർ ചുമത്തുന്നതല്ല, മറിച്ച് ചില മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കുമ്പോൾ സ്വയമേവ ട്രിഗർ ചെയ്യപ്പെടും. വെബ്‌സൈറ്റ് ഉടമകൾ Google-ൻ്റെ അൽഗോരിതം മാറ്റങ്ങളെക്കുറിച്ച് അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്‌ത് തുടരുകയും ഈ പിഴകൾ ഒഴിവാക്കുന്നതിന് അവരുടെ സൈറ്റുകൾ ഏറ്റവും പുതിയ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുകയും വേണം.

Manual Penalties :

മറുവശത്ത്, ഒരു വെബ്‌സൈറ്റ് സ്വമേധയാ അവലോകനം ചെയ്‌ത് അത് Google-ൻ്റെ ഗുണനിലവാര മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ ലംഘിക്കുന്നതായി കണ്ടെത്തിയതിന് ശേഷം, ഗൂഗിളിലെ ഹ്യൂമൻ റിവ്യൂവർമാരാണ് മാനുവൽ പെനാൽറ്റികൾ നൽകുന്നത്. ഈ ലംഘനങ്ങളിൽ അസ്വാഭാവിക ലിങ്കുകൾ, മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന ടെക്‌സ്‌റ്റ് അല്ലെങ്കിൽ ഉപയോക്താക്കൾ സൃഷ്‌ടിച്ച സ്‌പാം എന്നിവ ഉൾപ്പെടാം.

ഒരു വെബ്‌സൈറ്റിൽ മാനുവൽ പെനാൽറ്റി ചുമത്തുമ്പോൾ, പിഴയിലേയ്ക്ക് നയിച്ച പ്രശ്‌നം വിശദമാക്കുന്ന ഒരു അറിയിപ്പ് വെബ്‌മാസ്റ്റർമാർക്ക് അവരുടെ തിരയൽ കൺസോൾ അക്കൗണ്ടിലൂടെ ലഭിക്കും. Google-ൽ നിന്നുള്ള നേരിട്ടുള്ള ആശയവിനിമയം കൂടാതെ സ്വയമേവ സംഭവിക്കുന്ന അൽഗോരിതം പിഴകളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, എല്ലാ ലംഘനങ്ങളും പരിഹരിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ ഒരു പുനഃപരിശോധനാ അഭ്യർത്ഥന സമർപ്പിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് പ്രശ്‌നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനുള്ള അവസരമാണ് മാനുവൽ പെനാൽറ്റികൾ വെബ്‌മാസ്റ്റർമാർക്ക് നൽകുന്നത്.

ട്രാഫിക്കിലോ റാങ്കിംഗിലോ പെട്ടെന്നുള്ള ഇടിവുകൾക്കായി വെബ്‌മാസ്റ്റർമാർ അവരുടെ വെബ്‌സൈറ്റുകൾ പതിവായി നിരീക്ഷിക്കേണ്ടത് അത്യന്താപേക്ഷിതമാണ്, കാരണം ഇത് അൽഗോരിതങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ മാനുവൽ അവലോകനങ്ങൾ വഴി അവർക്കെതിരെ എടുത്തേക്കാവുന്ന പെനാൽറ്റി നടപടികളെ സൂചിപ്പിക്കാം.

Identifying Causes of Google Link Penalties :

Google-ൽ നിന്നുള്ള ലിങ്ക് പെനാൽറ്റികൾ വിവിധ ഘടകങ്ങളിൽ നിന്ന് ഉണ്ടാകാം. പണമടച്ചുള്ള ലിങ്കുകൾ, ലിങ്ക് എക്‌സ്‌ചേഞ്ചുകൾ, കുറഞ്ഞ നിലവാരമുള്ള ഡയറക്‌ടറി ലിങ്കുകൾ എന്നിവ പിഴയ്‌ക്ക് കാരണമായേക്കാവുന്ന സാധാരണ കുറ്റവാളികളാണ്. ഇത്തരത്തിലുള്ള ലിങ്കുകൾ Google-ൻ്റെ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ ലംഘിക്കുന്നു, യഥാർത്ഥ ഓർഗാനിക് വളർച്ചയെക്കാൾ കൃത്രിമം കാണിക്കുന്നു.

കൃത്യമായ മാച്ച് ആങ്കർ ടെക്‌സ്‌റ്റ് അമിതമായി ഉപയോഗിക്കുന്നത് ലിങ്ക് പെനാൽറ്റികൾക്കുള്ള മറ്റൊരു ട്രിഗറാണ്. ഒരു വെബ്‌സൈറ്റ് അതിൻ്റെ ബാക്ക്‌ലിങ്കുകളിൽ കീവേഡ് സമ്പന്നമായ ആങ്കർ ടെക്‌സ്‌റ്റ് അമിതമായി ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ, അത് സെർച്ച് എഞ്ചിനുകൾക്കായി ചുവന്ന പതാകകൾ ഉയർത്തുകയും പിഴയ്ക്ക് കാരണമായേക്കാം. ഈ സമ്പ്രദായം, സെർച്ച് റാങ്കിംഗിൽ കൃത്രിമം കാണിക്കാനുള്ള ശ്രമത്തെ സൂചിപ്പിക്കാം, ഇത് പെനാൽറ്റികളിലേക്ക് നയിക്കുന്നു.

അപ്രസക്തമായതോ സ്‌പാമിയോ ആയ സൈറ്റുകളിൽ നിന്നുള്ള അസ്വാഭാവിക ലിങ്കുകളും ലിങ്ക് പിഴകളിലേക്ക് നയിച്ചേക്കാം. ഒരു വെബ്‌സൈറ്റിന് ബന്ധമില്ലാത്തതോ നിലവാരം കുറഞ്ഞതോ ആയ സ്രോതസ്സുകളിൽ നിന്ന് വരുന്ന നിരവധി ബാക്ക്‌ലിങ്കുകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ, അത് അതിൻ്റെ അധികാരവും പ്രസക്തിയും കൃത്രിമമായി വർദ്ധിപ്പിക്കാനുള്ള ശ്രമമായി കാണാവുന്നതാണ്.

ഈ രീതികൾ തിരയൽ ഫലങ്ങളുടെ സമഗ്രതയെ ദുർബലപ്പെടുത്തുകയും അവരുടെ റാങ്കിംഗ് സ്ഥാനത്തിന് യഥാർത്ഥമായി അർഹതയില്ലാത്ത വെബ്‌സൈറ്റുകളെ പ്രമോട്ട് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ ഉപയോക്തൃ അനുഭവത്തിൽ വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു.

ആരോഗ്യകരമായ ഒരു ബാക്ക്‌ലിങ്ക് പ്രൊഫൈൽ നിർമ്മിക്കുന്നതിന് ധാർമ്മിക സമ്പ്രദായങ്ങൾ പാലിക്കേണ്ടതും അളവിനേക്കാൾ ഗുണനിലവാരത്തിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കേണ്ടതും ആവശ്യമാണെന്ന് വെബ്‌സൈറ്റ് ഉടമകൾ മനസ്സിലാക്കണം. പണമടച്ചുള്ള അല്ലെങ്കിൽ കൃത്രിമ തന്ത്രങ്ങൾ അവലംബിക്കുന്നതിനുപകരം, ലിങ്ക് പിഴ ഒഴിവാക്കുന്നതിന് ഈ ബദൽ തന്ത്രങ്ങൾ പരിഗണിക്കുക.



Previous Post Next Post
CLOSE ADS
CLOSE ADS